Giao hàng miễn phí toàn quốc
Ngày đăng: Thứ sáu, 12/15/2017 4:13:36 PM
Khi đặt mua tại shop upsize.com.vn quý khách sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và giao tận nhà.
Khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm nếu hàng kém chất lượng hoặc bị lỗi, bạn có thể đổi trả hoặc hoàn trả tiền.
Dịch vụ
- Đặt hàng trực tuyến, giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên giao hàng trong thành phố thân thiện và tận tâm.
- Upsize.com.vn có mặt trên khắp nẻo đường, chỉ việc đơn giản là click chuột đặt hàng nếu có kho khăn gì liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Quá Trình Vận chuyển
- Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Thời gian từ 48h đến 72h sẽ nhận được hàng do Bưu điện hoặc Công ty chuyển phát nhanh gửi bưu phẩm tới.
- Đối với khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong 24h, giao hàng ngay sau 2h kể từ khi nhận được đơn đặt hàng của bạn.
- Chuyển phát nhanh EMS qua bưu điện 64 tỉnh thành trên toàn quốc thu tiền tại địa chỉ của khách hàng.
Chính sách đổi/ trả hàng
Chúng tôi sẽ đổi/ trả hàng cho quý khách trong những trường hợp sau:
- Không đúng sản phẩm, mẫu mã như khách hàng đã đặt.
- Những sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá date, hư, biến chất mặc dù vẫn còn hạn sử dụng,..
Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi/ trả hàng trong những trường hợp sau
- Quý khách muốn thay đổi sản phẩm khác nhưng không báo trước.
- Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.
- Những sản phẩm khách hàng không tìm hiểu kĩ và sử dụng không đúng với chỉ dẫn
- Điều kiện đổi/ trả hàng: sản phẩm đổi/ trả hàng phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng.
Quy trình đổi/ trả hàng
- Đối với khách hàng ở tại TP. HCM:
+ Quý khách gửi yêu cầu hỗ trợ trong trang Quản lý đơn hàng hoặc liên hệ với Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng.
+ Sau khi Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng xác nhận, quý khách cho chúng tôi địa chỉ lại để chúng tôi quay lại đổi hàng.
+ Quý khách không phải chịu thêm chi phí nào khác.
- Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác hoặc đang lưu trú tại nước ngoài:
+ Quý khách gửi yêu cầu hỗ trợ trong trang Quản lý đơn hàng hoặc liên hệ với Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng.
+ Sau khi Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng xác nhận, quý khách gửi hàng bị lỗi đến văn phòng công ty.
+ Ngay sau khi nhận được hàng, công ty sẽ gửi hàng hóa thay thế đến cho khách hàng.
+ Quý khách không phải chịu thêm chi phí nào khác, ngoài chi phí gửi trả hàng về công ty.
Trường hợp lỗi hàng hóa gây ra bởi khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp này.
Trường hợp không còn hàng thay thế, quý khách có thể yêu cầu mặt hàng tương tự và sẽ phải bù giá, nếu như mặt hàng tương tự có giá khác với mặt hàng cần đổi. Chúng tôi cho phép bạn đổi hàng với giá trị tương đương, không hoàn trả lại tiền thừa nếu sản phẩm đó thấp hơp giá sản phẩm đã đặt mua.
Giao hàng miễn phí toàn quốc - Uy tín- Chất lượng